Thông tin cần biết khi mau sản phẩm bồn nước Inox

Với những nỗ lực không ngừng để cải tiến công nghệ sản xuất cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm, Toàn Mỹ luôn là một trong những thương hiệu bồn nước inox hàng đầu Việt Nam trong hơn 10 năm qua. Sản phẩm bồn nước inox thương hiệu Toàn Mỹ với tiêu chuẩn chất lượng cao luôn tự hào đáp ứng phục vụ tốt nhu cầu của người tiêu dùng trong cả nước.

 

Bồn nước inox Toàn Mỹ được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chính là inox với độ bền cao nhập khẩu từ Đức và các nước công nghiệp phát triển, cùng với loại thép chất lượng cao để đảm bảo sản phẩm không bị gỉ sét trong mọi điều kiện thời tiết. Nhờ vậy, bồn inox Toàn Mỹ có độ bền cao và đảm bảo được tiêu chuẩn vệ sinh hoàn hảo, có tuổi thọ cao cũng như thời gian sử dụng lâu dài ngay cả khi sử dụng ngoài trời với điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Với chất liệu thép không gỉ và inox nhập khẩu chất lượng, sản phẩm còn đảm bảo được tiêu chuẩn thẩm mỹ trong suốt thời gian sử dụng.

Bình nước inox thương hiệu Toàn Mỹ có dung tích đa dạng từ 500 lít đến 5000 lít, phù hợp sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như chứa nước sử dụng trong các hộ gia đình hay sử dụng chứa nước sản xuất, dự trữ nước trong các cơ sở sản xuất. Đặc biệt, do dảm bảo được tiêu chuẩn vệ sinh, bồn nước inox Toàn Mỹ rất thích hợp cho các cơ sở sản xuất và chế biến thực phẩm. Ngoài ra, nhờ được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng, đẹp mắt, lắp đặt bình nước inox Toàn Mỹ đảm bảo tiện dụng mà không tốn quá nhiều diện tích, giúp tiết kiệm tối đa không gian và làm cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng.

Với mục tiêu luôn luôn nâng cao chất lượng của sản phẩm nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, Toàn Mỹ luôn luôn đầu tư cải tiến công nghệ sản xuất cũng như tối ưu hoá các loại trang thiết bị trong dây chuyền sản xuất. Bình nước inox Toàn Phát đảm bảo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hoàn toàn hiện đại cùng với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, giúp sản phẩm luôn có được tình trạng chất lượng tốt nhất khi đến với người tiêu dùng

Hướng dẫn lắp đặt bồn nước

Cách nhận biết bồn nước Toàn Mỹ chính hãng

So với mặt bằng thị trường bình chứa nước hiện nay, mức giá của Toàn Mỹ luôn ở mức phải chăng, phù hợp với khả năng của số đông người tiêu dùng. Tương ứng với dung tích bình chứa từ 500 lít đến 5000 lít là mức giá dao động từ khoảng 3 triệu đồng đến dưới 15 triệu đồng cùng với dịch vụ bảo hành chu đáo, lâu dài - có thể lên tới tối đa 10 năm với nhiều loại sản phẩm thuộc dòng bình inox.

Những nỗ lực không ngừng của Toàn Mỹ nằm tối ưu hoá chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ khách hàng đã được ghi nhận bằng nhiều giải thưởng uy tín trong suốt thời gian qua. Gần đây nhất, thương hiệu Toàn Mỹ tự hào nhận Giải thưởng Chất lượng Việt Nam - một giải thưởng uy tín, mang tầm quốc gia. Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực của thương hiệu trong quá trình phát triển và cũng là chứng nhận giúp người dùng an tâm hơn khi chọn sử dụng bình nước inox thương hiệu Toàn Mỹ.

Sử dụng bình nước inox Toàn Mỹ là một cách đơn giản để vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian của bạn.

Xem thêm thông tin về Bồn nước Toàn Mỹ khác tại đây

 

Video Review Bồn nước inox Toàn Mỹ | Thương hiệu Quốc Gia

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI TOÀN MỸ CHÍNH HÃNG MIỀN NAM

Gọi ngay nhận ưa đãi0919 26 90 90

Chúng tôi cam kết:

- Phân phối hàng Chính hãng 100%

- Giá cạnh tranh nhất khu vực Miền Nam, đặc biệt khu vực Tp. HCM

- Giao nhanh chóng, đảm bảo chất lượng, tuyệt đối uy tín

- Nhà máy sản xuất: Thuận An, Bình Dương

- Có chi nhánh khắp các tỉnh thành

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0919269090
... Scroll