Giá bồn nước inox Toàn Mỹ 1000 lít đứng

Hiện nay trên thị trường, mỗi đại lý, nhà phân phối có giá bồn nước Toàn Mỹ khác nhau, chất lượng của bồn nước như thế nào và có phải là hàng chính hãng hay không? khiến người tiêu dùng rất băn khoăn.

Bồn chứa nước là giải pháp tốt nhất cho vấn đề dự trữ nước sạch, hạn chế thiếu nước sinh hoạt. Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại Nhật Bản kết hợp với nguyên liệu inox SUS 304 , đảm bảo nguồn nước trong bồn chứa luôn hợp vệ sinh. Chân bồn được làm từ inox 201, có độ cứng vững cao, chịu lực tốt, giữ vững bồn chứa nước.Chính vì vậy mà bồn nước inox Toàn Mỹ đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao trong suốt 15 năm.

Khi mua bất cứ một thiết bị, đồ dùng nào, chất lượng là vấn đề mà Bạn quan tâm đầu tiên và sau đó là giá cả.” Đồng tiền đi liền với chất lượng” hay “tiền nào của đó” là những câu nói mà chúng ta được nghe rất nhiều khi mua hàng hóa, dịch vụ.

Bồn nước inox Toàn Mỹ có chất lượng tốt rồi vậy giá cả thì sao, liệu có quá cao không?

Với dung tích chứa 1000 lít nước, đủ cho gia đình có từ 3-4 người, giá của bồn chứa nước cũng rất hợp lý, giá niêm yết là 3.650.000 đ và hiện tại Trung tâm phân phối chính hãng Toàn Mỹ đang khuyến mãi giá chỉ còn lại 3.100.000 đ.

Bạn có thể xem chi tiết bồn nước inox Toàn Mỹ 1000 lít đứng

Kích thước bồn nước inox 1000 lít đứng

Bồn nước Toàn Mỹ 1000 lít đứng

Giá bồn nước inox Toàn Mỹ đứng có dung tích 1000 lít rất phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng, đảm bảo dịch vụ tốt.Toàn Mỹ luôn giao hàng nhanh nhất có thể, hỗ trợ kéo lầu trong khu vực TP.HCM. Đặc biệt trong suốt quá trình sử dụng, bồn chứa nước xảy ra sự cố, nhân viên bảo hành sẽ hỗ trợ khắc phục trong vòng 24h.

Để được mua đúng hàng, đúng chất lượng, đúng giá Bạn hãy liên hệ đến Trung tâm phân phối chính hãng Toàn Mỹ qua Hotline 0919269090

 

Video Review Bồn nước inox Toàn Mỹ | Thương hiệu Quốc Gia

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI TOÀN MỸ CHÍNH HÃNG MIỀN NAM

Gọi ngay nhận ưa đãi0919 26 90 90

Chúng tôi cam kết:

- Phân phối hàng Chính hãng 100%

- Giá cạnh tranh nhất khu vực Miền Nam, đặc biệt khu vực Tp. HCM

- Giao nhanh chóng, đảm bảo chất lượng, tuyệt đối uy tín

- Nhà máy sản xuất: Thuận An, Bình Dương

- Có chi nhánh khắp các tỉnh thành

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0919269090
... Scroll