Một số công dụng đáng ngạc nhiên của năng lượng mặt trời

Khi nhắc đến nguồn năng lượng mặt trời thì ai cũng biết đây chính là nguồn năng lượng vô tận. Không chỉ dùng để sưởi ấm cho căn nhà, và còn mang lại nhiều công dụng khác nhờ những phát minh, sáng tạo của con người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công dụng ngạc nhiên của năng lượng mặt trời nhé.

Hiện tại thì những nguồn nhiên liệu như khí đốt, xăng dầu đang ngày càng cạn kiệt do tình trạng khai thác bừa bãi của con người. Và để hạn chế cũng như giảm bớt gánh nặng về nguồn nhiên liệu, chúng ta đã và đang nghiên cứu ra nhiều sản phẩm hoạt động nhờ năng lượng tự nhiên, tận dụng tối đa các nguồn năng lượng vô tận, sạch sẽ và hoàn toàn miễn phí. Sau đây là một vài ứng dụng nhờ vào năng lượng mặt trời.

Nguồn năng lượng cho các thiết bị đèn ngoài trời

Nhiều loại đèn tín hiệu giao thông sử dụng pin năng lượng mặt trời được ứng dụng trên nhiều tuyến đường. Việc lắp đặt các đèn tín hiệu này không chỉ cảnh bảo giao thông, đảm bảo an toàn cho người tham gia mà còn rất tiện lợi. Không sử dụng điện lưới, ít phải tu sửa, bảo dưỡng, giúp tiết chi phí. Bên cạnh đó, còn một số loại đèn khác như đèn ngoài trời Solvinden có thiết kế tinh tế và hiện đại, đa dạng màu sắc, phù hợp sử dụng trong sân vườn. Điều đặc biệt hơn là loại đèn này có thể hoạt động nhờ năng lượng gió. Nên bạn hoàn toàn yên tâm kể cả trong những ngày mưa hay âm u đèn vẫn hoạt động bình thường.

Đèn ngoài trời Solvinden

Cung cấp nguồn nước

Ngoài việc cung cấp năng lượng cho thiết bị đèn, năng lượng mặt trời còn được áp dụng cho hệ thống bơm nước. Hệ thống hoạt động hoàn toàn tự động, tự động bơm khi có nắng và tự động nghĩ khi không có nắng hoặc vào ban đêm. Ứng dụng này áp dụng cho các trang trại trồng rau, cây ăn quả, cao su, cà phê, sân vười hay những vùng chưa có điện. Bởi chi phí cho hệ thống thấp, tuổi thọ cao, giảm điện năng tiêu thụ, đạt hiệu quả kinh tế cao, là sản phẩm lý tưởng cho mô hình nông nghiệp công nghệ cao.

Vị trí đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời an toàn và hiệu quả

Giúp bạn hiểu hơn về các loại máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ

Máy bơm năng lượng mặt trời hoạt động hiệu quả.

Nạp điện cho nhiều dụng cụ khác nhau

Hiện tại, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều các thiết bị, dụng cụ hoạt động dựa trên sạc điện từ năng lượng của mặt trời. Các ứng dụng rộng rãi và sử dụng hàng ngày như máy tính, đèn tích điện, bàn phím của Ipad, balo du lịch…

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ

Một trong những ứng dụng được sử dụng rộng rãi và mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các hộ gia đình là máy nước nóng năng lượng mặt trời. Máy hoạt động nhờ sự hấp thụ nhiệt của các ống thủy tinh và làm nóng nước nhanh chóng, liên tục cho đến khi tắt nắng. Dòng sản phẩm này có độ bền cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, thân thiện với môi trường.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ sản phẩm của chất lượng

Để chọn mua được sản phẩm đúng chất lượng, tư vấn lắp đặt đúng cách hãy liên hệ với Trung tâm phân phối Toàn Mỹ miền Nam theo Hotline 0919269090. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng.

 

Video Review Bồn nước inox Toàn Mỹ | Thương hiệu Quốc Gia

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI TOÀN MỸ CHÍNH HÃNG MIỀN NAM

Gọi ngay nhận ưa đãi0919 26 90 90

Chúng tôi cam kết:

- Phân phối hàng Chính hãng 100%

- Giá cạnh tranh nhất khu vực Miền Nam, đặc biệt khu vực Tp. HCM

- Giao nhanh chóng, đảm bảo chất lượng, tuyệt đối uy tín

- Nhà máy sản xuất: Thuận An, Bình Dương

- Có chi nhánh khắp các tỉnh thành

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0919269090
... Scroll