Báo giá bồn inox 500l Toàn Mỹ mới nhất 2023

Bồn nước inox 500l Toàn Mỹ rất phù hợp để sử dụng trong những hộ gia đình có từ 1 đến 2 người, hoặc những gia đình có thói quen tiết kiệm nước sinh hoạt. Vậy giá bồn inox 500l Toàn Mỹ hiện nay có đắt không? Chất lượng có đảm bảo như những gì nhà sản xuất quảng cáo? Mời quý khán giả cùng tìm hiểu thông tin chi tiết ngay sau đây.

Chất lượng bồn inox 500L Toàn Mỹ có tốt không?

Chất lượng bồn inox 500l Toàn Mỹ rất tốt, điều đó đã được minh chứng thông qua những trải nghiệm từ khách hàng. Trong bài viết này, chúng tôi cũng phân tích kỹ hơn để độc giả cùng tường tận.
- Bồn inox 500l Toàn Mỹ được làm từ chất liệu inox SUS 304 nên sở hữu loạt tính năng vượt trội như: Không phản ứng với axit, phản ứng từ kém, chống bám rêu mốc, chịu nhiệt tốt, bề mặt ngoài sáng bóng... Ngoài ra bồn còn được thiết kế khuy khóa chắc chắn, đảm bảo nắp bồn không bị bật ra khi gặp mưa bão. Phần giá đỡ ở dưới thân bồn cũng được thiết kế gọn gàng, có tác dụng chống nghiêng lật.
- Kiểu dáng của bồn 500l Toàn Mỹ được thiết kế đa dạng, bao gồm kiểu đứng và ngang, đáp ứng mọi nhu cầu người dùng. Nếu diện tích ngôi nhà nhỏ hẹp, ít tầng thì nên sử dụng bồn inox 500l đứng. Nếu diện tích nhà rộng rãi, cao tầng thì lúc này bạn nên lựa chọn bồn inox 500l ngang là hợp lý nhất.
- Bồn inox 500l Toàn Mỹ phù hợp để chứa nước máy, nước sinh hoạt đã qua xử lý. Lưu ý các bạn không nên sử dụng bồn inox để chứa nguồn nước nhiễm phèn, nước chứa nhiều chất khoáng hay nước có độ PH quá cao hoặc thấp nhé. Những nguồn nước này sẽ khiến thân bồn dễ bị ăn mòn.
giá bồn inox 500l toàn mỹ
Chất lượng bồn inox Toàn Mỹ được đánh giá rất cao
 

Báo giá bồn inox 500l Toàn Mỹ mới nhất 2023

- Bồn nước Toàn Mỹ 500l ngang: Giá gốc của sản phẩm là 3.820.000 VNĐ, hiện đang được áp dụng chương trình giảm giá đến 27% còn 2.800.000 VNĐ.
- Bồn nước Toàn Mỹ 500l đứng: Giá gốc của sản phẩm là 2.930.000 VNĐ, hiện đang được áp dụng mã giảm giá 13% còn 2.550.000 VNĐ.
Như vậy có thể thấy, giá bán bồn inox 500l hoàn toàn không đắt so với mặt bằng chung trên thị trường. Trong khi đó chất lượng sản phẩm lại quá tốt, đây chắc chắn là một deal hời cho quý khách hàng gần xa.
giá bồn inox 500l toàn mỹ
Giá bồn nước Toàn Mỹ ổn định và không biến động nhiều
_________________
Có thể bạn sẽ cần:
 

Lưu ý khi sử dụng bồn inox 500l Toàn Mỹ

- Chỉ sử dụng bồn để chứa nguồn nước sạch, nước đã qua xử lý theo đúng khuyến cáo từ nhà sản xuất. Trường hợp các bạn muốn chứa nước phèn, nước nhiễm mặn, nước giếng khoan… thì có thể lựa chọn sang bồn nhựa Toàn Mỹ.
- Khi vệ sinh bồn, không sử dụng hóa chất tẩy rửa mạnh. Ngoài ra việc vệ sinh bồn cũng nên thực hiện định kỳ 3-5 tháng/lần để đảm bảo chất lượng nguồn nước.
 
 
Bài viết trên đây của chúng tôi đã giúp các bạn nắm được thông tin về giá bồn inox 500l Toàn Mỹ mới nhất 2023. Nếu có bất kỳ băn khoăn nào cần giải đáp, quý vị đừng quên gọi đến các số hotline bên dưới để được hỗ trợ tận tình nhé. Toàn Mỹ - Đơn vị cung cấp bồn nước uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. 

 

Video Review Bồn nước inox Toàn Mỹ | Thương hiệu Quốc Gia

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI TOÀN MỸ CHÍNH HÃNG MIỀN NAM

Gọi ngay nhận ưa đãi0919 26 90 90

Chúng tôi cam kết:

- Phân phối hàng Chính hãng 100%

- Giá cạnh tranh nhất khu vực Miền Nam, đặc biệt khu vực Tp. HCM

- Giao nhanh chóng, đảm bảo chất lượng, tuyệt đối uy tín

- Nhà máy sản xuất: Thuận An, Bình Dương

- Có chi nhánh khắp các tỉnh thành

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0919269090
... Scroll