Lưu ý khi sử dụng bồn Toàn Mỹ 1000l

Bồn Toàn Mỹ 1000l được người tiêu dùng đánh giá cao sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cũng như gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm, người dùng cần lưu ý một số vấn đề. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ chỉ ra một vài điểm cần lưu ý để bồn nước Toàn Mỹ được bền, đẹp, sạch sẽ sau thời gian dài nhé.

Sử dụng nguồn nước phù hợp với từng loại bồn

Bồn Toàn Mỹ 1000l hiện nay được làm từ hai chất liệu chính là inox và nhựa. Mỗi một chất liệu lại phù hợp với những nguồn nước khác nhau, cụ thể như sau:
- Đối với bồn inox Toàn Mỹ 1000l: Bạn chỉ nên sử dụng để chứa nguồn nước sạch, nước máy đã qua xử lý. Nguyên nhân xuất phát từ việc chất liệu inox SUS 304 rất dễ bị gỉ sét, ăn mòn nếu tiếp xúc với nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn, độ PH quá cao hoặc thấp.
- Đối với bồn nhựa Toàn Mỹ 1000l: Bạn có thể sử dụng để chứa bất kỳ nguồn nước nào. Dù đó là nước máy hay nước nhiễm phèn, nhiễm mặn, nước có nhiều khoáng chất, nước giếng khoan… đều không vấn đề gì.
bồn toàn mỹ 1000l
Nguồn nước đóng vai trò quan trọng trong độ bền của bồn nước
 

Luôn vệ sinh bồn Toàn Mỹ 1000l định kỳ

Theo khuyến cáo từ đơn vị sản xuất, dù khách hàng sử dụng bồn Toàn Mỹ 1000l chất liệu inox hay nhựa thì cũng nên vệ sinh định kỳ 3-6 tháng/lần. Tuy nhiên trong trường hợp chất lượng nguồn nước tại nơi bạn sinh sống chưa đảm bảo, lúc này bạn nên vệ sinh 1 tháng/lần.
Khi vệ sinh lau chùi bồn, bạn nên dùng nước sạch và dụng cụ chuyên dụng. Tuyệt đối không sử dụng hóa chất tẩy rửa vì có thể ảnh hưởng đến bề mặt bồn nước cũng như chất lượng nguồn nước. Song song với việc vệ sinh định kỳ, bạn cũng nên kết hợp kiểm tra chân đế xem có bị cong vênh, gãy hay rò rỉ không để có phương án xử lý kịp thời.
bồn toàn mỹ 1000l
Vệ sinh để bồn không đọng cặn bẩn là điều cần thiết
_________________
Có thể bạn sẽ cần:
 

Lắp đặt bồn Toàn Mỹ 1000l ở những nơi an toàn

Hiện nay bồn Toàn Mỹ 1000l được thiết kế với hai kiểu dáng đứng và ngang. Mỗi một kiểu dáng lại có cách lắp đặt riêng và phù hợp với từng địa hình cụ thể.
- Đối với bồn dáng đứng: Chỉ nên lắp đặt ở vị trí thấp, độ cao lý tưởng là từ tầng 2 trở xuống.
- Đối với bồn dáng ngang: Có thể lắp ở trên cao mà vẫn an toàn, không phù hợp để lắp đặt dưới thấp hoặc trong những không gian quá chật hẹp.
Ngoài ra để an toàn trong quá trình sử dụng, khách hàng cần lưu ý thêm về địa hình lắp đặt như sau:
- Bề mặt lắp đặt bồn nước phải bằng phẳng, chắc chắn, không chứa vật cản gồ ghề. Trường hợp bạn lắp đặt bồn ở ngoài trời thì nên bố trí thêm mái che.
- Không để bồn ở sát tường nhằm tránh trầy xước, không đặt bồn ở nơi gần đường điện. 
 
 
Trên đây là một số lưu ý quan trọng khi sử dụng bồn Toàn Mỹ 1000l. Chúc quý vị sớm lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé. Toàn Mỹ - Đơn vị cung cấp bồn nước uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. 
 

 

Video Review Bồn nước inox Toàn Mỹ | Thương hiệu Quốc Gia

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI TOÀN MỸ CHÍNH HÃNG MIỀN NAM

Gọi ngay nhận ưa đãi0919 26 90 90

Chúng tôi cam kết:

- Phân phối hàng Chính hãng 100%

- Giá cạnh tranh nhất khu vực Miền Nam, đặc biệt khu vực Tp. HCM

- Giao nhanh chóng, đảm bảo chất lượng, tuyệt đối uy tín

- Nhà máy sản xuất: Thuận An, Bình Dương

- Có chi nhánh khắp các tỉnh thành

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0919269090
... Scroll