Phân loại và cấu tạo bồn inox Toàn Mỹ 2000l

Có thể nói bồn inox Toàn Mỹ 2000l là một trong những sản phẩm phổ biến và được dùng thông dụng nhất hiện nay. Sản phẩm được sản xuất có cấu tạo bền bỉ và tích hợp nhiều tính năng nên được nhiều khách hàng tin dùng.

Phân loại

Trước khi nói đến cấu tạo và các tính năng của bồn inox Toàn Mỹ 2000l, chúng ta nên biết sản phẩm gồm những loại nào để có lựa chọn phù hợp nhất cho mình.
bồn inox Toàn Mỹ 2000l
Bồn inox Toàn MỸ có hai dạng phổ biến
Hiện nay, thương hiệu mới chỉ ra mắt hai dòng sản phẩm chính là dạng bồn inox đứng và dạng bồn nằm ngang.
 

Cấu tạo

Bồn inox Toàn Mỹ 2000l được làm từ vật liệu Inox SUS 304. Đây được xem là một trong những nguyên liệu có cấu tạo từ liệu thép không gỉ giúp sản phẩm bền bỉ theo thời gian.
bồn inox Toàn Mỹ 2000l
Bồn inox có 4 bộ phận chính
_________________
Có thể bạn sẽ cần:
 
Về cấu tạo, bồn inox Toàn Mỹ 2000l gồm 4 bộ phận chính như sau:
- Phần thân bồn được sản xuất từ nguyên liệu inox SUS 304 nhập khẩu từ Châu  u và đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2000 giúp sản phẩm tăng thêm tuổi thọ.
Kẹp chân bồn được sản xuất từ inox 201 siêu chắc chắn và không bị hoen rỉ trước điều kiện môi trường phù hợp với nhiều khu vực khác nhau. Bên cạnh đó, kẹp chân bồn có thiết kế bản rộng 60x60mm giúp bồn nước luôn vững chãi và không bị nghiêng lật trước mưa gió, bão.
Khuy khoá an toàn được thiết kế khá chắc chắn nên sẽ không bị lật ra trước mưa bão, giúp đảm bảo chất lượng nguồn nước trong bồn luôn sạch sẽ.
Chụp nhựa chống xước. Đây được xem là một tính năng giúp sản phẩm vượt trội hơn so vói những dòng bồn inox cùng dung tích khác trên thị trường. Kiểu thiết kế này giúp bồn nước không bị trầy xước trong quá trình di chuyển, lắp đặt và bảo vệ sản phẩm luôn sáng bóng và bền đẹp trước thời gian cũng như tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt bồn inox.
Ngoài ra, bồn inox Toàn Mỹ 2000l còn sử dụng công nghệ hàn lăn tự động giúp đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm, công nghệ hàn lăn tự động được ứng dụng sản xuất bồn Inox SUS 304 với logo chống hàng giả được làm bằng công nghệ dập nổi thể hiện rõ nét trên chụp bồn giúp khách hàng tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. 
 
 
Đặc biệt, sản phẩm còn có thời gian bảo hành và tiêu chuẩn chất lượng nên khách hàng có thể an tâm khi mua dùng bồn inox. Toàn bộ quá trình sản xuất được áp dụng theo hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2008 nhằm khẳng định chất lượng tuyệt hảo, bồn inox SUS 304 Toàn Mỹ được bảo hành lên đến 12 năm.
Từ chất liệu của cấu tạo và các tính năng của sản phẩm mang đến cho người dùng nên sản phẩm được khách hàng rất tin tưởng và đón nhận nhiệt tính. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích khi gia đình bạn có nhu cầu sử dụng bồn nước.
Bên cạnh đó, dạng bồn inox Toàn Mỹ với dung tích 2000 lít này phù hợp cho những hộ gia đình có số lượng thành viên 5 – 6 thành viên nên bạn cần lưu ý để chọn sản phẩm chính xác cho mình nhé.

 

Video Review Bồn nước inox Toàn Mỹ | Thương hiệu Quốc Gia

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI TOÀN MỸ CHÍNH HÃNG MIỀN NAM

Gọi ngay nhận ưa đãi0919 26 90 90

Chúng tôi cam kết:

- Phân phối hàng Chính hãng 100%

- Giá cạnh tranh nhất khu vực Miền Nam, đặc biệt khu vực Tp. HCM

- Giao nhanh chóng, đảm bảo chất lượng, tuyệt đối uy tín

- Nhà máy sản xuất: Thuận An, Bình Dương

- Có chi nhánh khắp các tỉnh thành

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0919269090
... Scroll