Tại sao nên chọn bồn inox Toàn Mỹ 1000l?

Chúng ta đã biết bồn nước inox Toàn Mỹ 1000l là sản phẩm chất lượng và có tuổi thọ lên đến mười mấy năm, điều đó đã được thể hiện rõ trong chính sách bảo hành của thương hiệu Toàn Mỹ. Nhưng điều gì đã khiến sản phẩm ngày càng được người dùng yêu thích hơn so với các thương hiệu bồn nước khác? Bạn có thực sự biết không?

Bồn inox Toàn Mỹ 1000l

Ngày nay, bồn inox Toàn Mỹ 1000l đang dần trở thành vật dụng phổ biến trong các hộ gia đình, bồn nước không chỉ được sử dụng để chứa nước sinh hoạt mà còn phục vụ sản xuất công nghiệp, nông nghiệp tưới tiêu,..
bồn inox Toàn Mỹ 1000l
Bồn Toàn Mỹ chất lượng luôn được người dùng yêu thích và sử dụng phổ biến
Với chất liệu inox giúp cho sản phẩm có độ bền cao, kiểu dáng mẫu mã đẹp, có thể chịu được tác động của thời tiết. Tuy nhiên, điểm hạn chế của chất liệu inox này là dễ hấp thụ nhiệt năng nên chất lượng nước thay đổi, hè thì nóng, đông thì lạnh.
Đặc biệt, đối với nước nhiễm phèn, nước bị nhiễm mặn  hoặc nước có độ PH cao thì không thích hợp sử dụng bồn inox  do chất liệu inox sẽ bị ăn mòn, oxi hóa, rỉ sét… nên người dùng cần cân nhắc kỹ hơn.
Bạn nên kiểm tra tình trạng nước tại khu vực mình sinh sống xem có phù hợp không. Sử dụng bồn inox chứa nước sạch, nước máy, nước đã qua xử lý là phù hợp.
Bồn nước inox Toàn Mỹ 1000l với hai kiểu bồn chính giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Dạng bồn với dung tích này sẽ phu hợp với nhiều hộ gia đình hiện nay.
 

Tại sao nên mua bồn nước inox Toàn Mỹ 1000l?

bồn inox Toàn Mỹ 1000l
Mẫu mã đa dạng của bồn inox Toàn Mỹ giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn
Việc người dùng ngày càng yêu thích bồn inox Toàn Mỹ 1000l chủ yếu là do thương hiệu uy tín và chất lượng khi nhiều năm liền đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao.  Đặc biệt, mỗi sản phẩm đều có giá thành hợp lý cùng chế độ bảo hành tốt lên đến 10 năm.
So với các loại bồn khác, bồn nước inox Toàn Mỹ áp dụng công nghệ hàn lăn cùng các mối liên kết giúp cho sản phẩm tăng thêm tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, chất liệu inox giúp cho sản phẩm luông bóng láng lâu dài hơn.
Tuy nhiên, nếu ở những vùng nước mặn thì bạn không nên sử dụng loại bồn inox bởi theo thời gian, khi sử dụng lâu dài sẽ khiến sản phẩm bị hen gỉ, mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ và giảm tuổi thọ của bồn nước inox Toàn Mỹ.
_________________
Có thể bạn sẽ cần:
 

Lưu ý khi mua bồn nước Toàn Mỹ

Đầu tiên, bạn cần chọn được kiểu dáng bồn phù hợp với không gian và diện tích lắp đặt bồn. 
 
 
Mỗi loại bồn sẽ phù hợp với nhiều không gian diện tích khác nhau
Tốt nhất, người dùng nên lựa chọn vị trí lắp đặt bồn bằng phẳng, thoáng đãng. Mặt bằng lắp đặt bồn không gồ ghề, để các điểm tiếp xúc giữa chân đế đủ độ cứng, đồng thời khu vực lắp đặt bồn phải chịu được lực lớn  gấp 2 lần so với bồn chứa đầy  nước để tránh tình trạng sụt, lún trong quá trình sử dụng.  
Ngoài ra, bạn có thể nhờ đội ngũ nhân viên tư vấn để chọn được loại bồn phù hợp. Toàn Mỹ sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin hữu ích về từng sản phẩm của hãng để giúp bạn đánh giá dễ dàng hơn và lựa chọn hiệu quả hơn. Toàn Mỹ hy vọng những sản phẩm luôn đem đến sự trải nghiệm tốt nhất cho từng gia đình, từng người dùng. Chúc bạn ngày mới tốt lành nhé.

 

Video Review Bồn nước inox Toàn Mỹ | Thương hiệu Quốc Gia

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI TOÀN MỸ CHÍNH HÃNG MIỀN NAM

Gọi ngay nhận ưa đãi0919 26 90 90

Chúng tôi cam kết:

- Phân phối hàng Chính hãng 100%

- Giá cạnh tranh nhất khu vực Miền Nam, đặc biệt khu vực Tp. HCM

- Giao nhanh chóng, đảm bảo chất lượng, tuyệt đối uy tín

- Nhà máy sản xuất: Thuận An, Bình Dương

- Có chi nhánh khắp các tỉnh thành

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0919269090
... Scroll