Thông tin chi tiết về bồn inox Toàn Mỹ 1000l

Hiện nay, đại đa số các hộ gia đình đều có số lượng thành viên không quá nhiều. Vì vậy, với những loại bồn có dung tích trung bình như bồn inox Toàn Mỹ 1000l sẽ là lựa chọn tối ưu cho nhiều người dùng. Không chỉ vậy, với mức giá bình dân sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí cho các gia đình trong cuộc sống kinh tế ngày nay.

Chất lượng bồn inox Toàn Mỹ 1000l

Theo khảo sát, bồn inox Toàn Mỹ 1000l là một trong những lựa chọn được sử dụng nhiều nhất do dung tích phù hợp với nhiều nhu cầu người dùng. 
bồn inox toàn mỹ 1000l
Bồn Toàn Mỹ 1000l là một trong những sản phẩm bồn được sử dụng nhiều nhất tại các gia đình Việt
Sản phẩm sản xuất trên dây chuyền hiện đại và theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Nhằm tăng thêm tính thẩm mỹ, các mối hàng trên bồn inox Toàn Mỹ 1000l đều được ứng dụng công nghệ hàn lăn tự động, sử dụng vật liệu thép không gỉ SUS 304 siêu bền để tạo nên sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, có thể kết hợp trong nhiều không gian khác nhau.
Bằng việc sử dụng chất liệu làm từ inox 304 nên bồn inox Toàn Mỹ 1000l luôn đảm bảo độ sáng bóng cao không thể rỉ vàng như sắt mà nó chỉ bị Oxi hóa dưới dạng xỉn đi, tức không còn sáng bóng mà thôi. Chì cần vệ sinh chà rửa lau chùi định kỳ cho bồn nước ít nhất mỗi năm 2 lần lại sáng bóng trở lại.
 

Kích thước bồn inox Toàn Mỹ 1000l

Dạng bồn

Đường Kính

(mm)

Chiều cao

cả chân

(mm)

   

Chiều cao

thân bồn

(mm)

Chiều rộng

của chân

(mm)

Giá 

(VNĐ)

Đứng

950mm

1765mm

1560mm

1100

3.850.000

Nằm ngang

950

1140

1520

1000

4.150.000

 
 

Tính năng nổi bật của bồn inox Toàn Mỹ 1000l

Lựa chọn inox 304 cao cấp giúp sản phẩm tăng thêm tính chống ăn mòn cao, khả năng chịu nhiệt tốt hơn.
bồn inox toàn mỹ 1000l
Bồn Toàn Mỹ 1000l có thiết kế chắc khít giữa các bộ phận chính với nhau
Bên cạnh đó, các bộ phận của bồn nước Toàn Mỹ được thiết kế liên kết với nhau, giữa hai bộ phận chính là thân bồn và chân bồn được làm khít với nhau nên dù trong trường hợp bị tác động từ bên ngoài môi trường như gió, bão…sẽ không dễ bị lật đổ giúp người dùng an tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.
_________________
Có thể bạn sẽ cần:
 

Một vài lưu ý khi lắp đặt bồn

Khi lắp đặt bồn inox Toàn Mỹ bạn nên sử dụng ống nhựa thay thế ống sắt mạ kẽm đường ống nước. Nguyên nhân là vì nếu dùng ống mạ kẽm sử dụng lâu dài thì dễ  bị ăn mòn, đặc biệt những cái nối cút, tê... gây cho bồn inox tình trạng không tốt đốm vàng khi gặp tình trạng này phải vệ sinh ngay.
Nên vệ sinh thường xuyên để bồn nước inox Toàn Mỹ luôn bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng
Bạn không nên lắp bồn ở những vị trí thường xuyên đi lại, nên lựa chọn lắp bồn ở những nơi có diện tích rộng, thoáng và bằng phẳng, có thể chịu đựng được trọng lực tốt từ bồn nước có dung tích loại này.
Trong bài viết trước đã chia sẻ cho bạn cách chọn dáng bồn phù hợp nên bạn đọc có thể tham khảo thêm. Về mức giá ở mỗi cửa hàng sẽ có sự chênh lệch do nhiều yếu tố tác động nên khi xem giá trên website chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn nên lựa chọn mua hàng tại các đại lý phân phối chính hãng của Toàn Mỹ để có mức giá và chính sách ưu đãi nhất. Chúc bạn chọn được loại bồn vừa ý nhé.

 

Video Review Bồn nước inox Toàn Mỹ | Thương hiệu Quốc Gia

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI TOÀN MỸ CHÍNH HÃNG MIỀN NAM

Gọi ngay nhận ưa đãi0919 26 90 90

Chúng tôi cam kết:

- Phân phối hàng Chính hãng 100%

- Giá cạnh tranh nhất khu vực Miền Nam, đặc biệt khu vực Tp. HCM

- Giao nhanh chóng, đảm bảo chất lượng, tuyệt đối uy tín

- Nhà máy sản xuất: Thuận An, Bình Dương

- Có chi nhánh khắp các tỉnh thành

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0919269090
... Scroll