Bồn nước Toàn Mỹ Cần Thơ và những thông tin cần thiết

Nước là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta, do đó dụng cụ dự trữ nước là rất cần thiết. Ở mỗi khu vực cần lựa chọn những đồ chứa khác nhau cho phù hợp với nguồn nước. Hãy cùng bồn nước Toàn Mỹ Cần Thơ tìm hiểu những thông tin liên quan khi mua và sử dụng bồn nước.

Tìm hiểu đặc điểm và tính năng vượt trội của bồn nước Toàn Mỹ Cần Thơ

Trên thị trường có nhiều loại bồn nước khác nhau, mỗi thương hiệu có những ưu điểm riêng biệt và không phải bồn chứa nước nào cũng đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.Trước khi mua bồn nước chúng ta cần tìm hiểu rõ những thông tin liên quan. Bồn nước Toàn Mỹ là sản phẩm được sản xuất và kế thừa những công nghệ hiện đại nhất.Với nguyên liệu chính là inox SUS 304 đảm bảo theo tiêu chuẩn Nhật Bản, giúp thân bồn sáng bóng tạo tính thẩm mỹ cao và đặc biệt là vô cùng an toàn khi chứa đựng nước sạch. Trên thân bồn chứa nước đã được khoan và gắn sẵn các co ren trong bằng inox thuận tiện cho việc lắp đặt. Chân bồn nước inox Toàn Mỹ Cần Thơ làm từ inox 201 bản V, dày và độ cứng vững cao, chịu lực tốt. Đối với các bồn nhựa được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp, đảm bảo độ dày, chứa đựng được thực phẩm, hóa chất hay các nguồn nước bị nhiễm mặn, nhiềm phèn.

Các bộ phận của bồn chứa nước inox Toàn Mỹ

Giá cả của từng loại bồn

Giá cả cũng là vấn đề bạn nên quan tâm khi mua sản phẩm. Bởi cùng một loại sản phẩm nhưng ở mỗi đại lí, cửa hàng hay các khu vực khác nhau thì có chiết khấu khác nhau. Nhưng bạn yên tâm vì giá cả không chênh lệch nhau nhiều. Bồn inox có giá cao hơn bồn nhựa nhưng tùy vào từng dung tích mà mức giá chênh lệch khác nhau. Đối với những khu vực gần biển, nước có độ nhiềm phèn, nhiễm mặn nhiều thì bồn nước Toàn Mỹ Cần Thơ khuyên nên mua bồn nhựa sẽ có độ bền lâu hơn, không xảy ra tình trạng oxi hóa và được bảo hành 10 năm như bồn inox.

Giá bán bồn nước inox Toàn Mỹ mới nhất năm 2018

Bảng giá bồn nhựa Toàn Mỹ

Giá bồn nước tùy theo từng dung tích của bồn

Cách lắp đặt và sử dụng như thế nào là an toàn

Sau khi đã nắm rõ được những thông tin quan trọng, lựa mua được dung tích bồn phù hợp với gia đình ở mức giá ưu đãi nhất thì việc đặt bồn như thế nào cho đúng cách và sử dụng ra sao cho an toàn cũng cần phải lưu ý.

Bồn chứa nước nên đặt ở khu vực ít người qua lại, có chỗ trống để tiện cho việc kiểm tra và vệ sinh định kì. Bồn cần phải đặt trên mặt phẳng, không kê kích vác vật như gạch, khúc gỗ… làm cân bằng. Đối với những bồn chứa đặt trên lầu cao, để đảm bảo an toàn hơn nên cột cố định, phòng khi bồn hết nước gặp gió bão sẽ xảy ra những sự cố không mong muốn. Nên vệ sinh và kiểm tra bồn thường xuyên để tránh các hiện tượng bụi bẩn, rong rêu bám ở bên trong cũng như ngoài bồn chứa không chỉ ảnh hưởng đến nguồn nước sạch dự trữ mà còn ảnh hưởng đến tuổi thọ của bồn.

Trên đây là những thông tin mà bồn nước Toàn Mỹ Cần Thơ muốn chia sẽ để bạn biết và lưu ý khi lựa mua sản phẩm. Nếu bạn đang phân vân không biết mua bồn nước nào và dung tích bao nhiêu lít hay đặt hàng ở đâu chất lượng, chính hãng hãy liên hệ Hotline 0919269090 để được tư vấn miễn phí.Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ.

 

 

Video Review Bồn nước inox Toàn Mỹ | Thương hiệu Quốc Gia

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI TOÀN MỸ CHÍNH HÃNG MIỀN NAM

Gọi ngay nhận ưa đãi0919 26 90 90

Chúng tôi cam kết:

- Phân phối hàng Chính hãng 100%

- Giá cạnh tranh nhất khu vực Miền Nam, đặc biệt khu vực Tp. HCM

- Giao nhanh chóng, đảm bảo chất lượng, tuyệt đối uy tín

- Nhà máy sản xuất: Thuận An, Bình Dương

- Có chi nhánh khắp các tỉnh thành

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0919269090
... Scroll